cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

ร้อนนี้ วีฟิกซ์จัดให้ บริการช่างงานด่วน “vFIX Same Day” ซื้อแอร์วันนี้ เย็นวันนี้ พร้อมบริการดูแลครบจบเย็นทันใจในทุกบ้าน

วีฟิกซ์ (vFIX) ผู้ให้บริการช่างมือ 1 ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความครบครันเรื่องบ้านในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยบริการช่างงานด่วน “วีฟิกซ์ Same Day ซื้อวันนี้ เย็นวันนี้” โปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อซื้อแอร์ติดผนังขนาดไม่เกิน 30,000 BTU พร้อมบริการติดตั้งราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท โดยชำระค่าสินค้าและบริการก่อนเวลา 14.00 น. สามารถนัดคิวรับบริการติดตั้งด่วนเย็นทันใจภายในวัน ซึ่งรับประกันนานถึง 180 วัน โดยมี 15 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่  บางนา บางพลี สมุทรปราการ สุขสวัสดิ์ พระราม 2 สุขาภิบาล 3 นวมินทร์ หนองจอก บางใหญ่ นครอินทร์ รังสิตคลอง 4 ลำลูกกา เมืองเอก รังสิต และปากช่อง

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด กล่าวถึงการให้บริการของวีฟิกซ์นี้ว่า “ ในช่วงหน้าร้อนนี้ อุณหภูมิที่อาจพุ่งขึ้นสูงเกินกว่า 40 องศา ทำให้ผู้บริโภคมีการใช้งานแอร์เพิ่มมากขึ้น ทางวีฟิกซ์ ซึ่งเป็นบริการช่างมือ 1 ที่มีเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านไทวัสดุกว่า 43 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการ ‘วีฟิกซ์ Same Day’ เพื่อตอบรับดีมานด์ลูกค้าที่ต้องการซื้อแอร์และใช้บริการติดตั้งด่วนภายในวันเดียว โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ วีฟิกซ์ ยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่มีวันหยุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเย็นสบายได้อย่างทันใจ”

วีฟิกซ์ ยังมีบริการล้าง ตรวจเช็คสภาพและซ่อมแอร์อย่างครบวงจร เพื่อให้แอร์ทุกบ้านพร้อมใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้แล้ว วีฟิกซ์ ให้บริการติดตั้ง ซ่อมแซม ปรับปรุง ไม่ว่าจะเป็นงานเครื่องใช้ไฟฟ้า ติดตั้งระบบไฟฟ้า งานห้องน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำ งานระบบน้ำและประปา งานห้องครัว งานติดตั้งระบบความปลอดภัย งานเฟอร์นิเจอร์ และงานติดตั้งโซล่าร์เซลล์  โดยทีมช่างมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในงานช่าง การันตีคุณภาพงานได้มาตรฐานสูง

ผู้ที่สนใจใช้บริการ วีฟิกซ์ Same Day สามารถติดต่อสอบถามได้ที่สาขาที่ร่วมรายการ รวมทั้งบริการและโปรโมชั่นวีฟิกซ์อื่นๆ ได้ที่ไทวัสดุทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.vfix.co.th ไลน์ไอดี @vfixservice หรือ โทร. 1308

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved